Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Gia sư dạy định hướng toeic cho học sinh lớp 8 ở Phó Đức Chính Ba Đình Hà Nội

Gia sư dạy định hướng để sau này thi toeic cho em học sinh lớp 8 ở Phó Đức Chính Ba Đình Hà Nội có kiến thức tiếng anh rất tốt. Bạn giao tiếp tiếng anh tốt, đang học với 2 trung tâm tiếng Anh lớn, tiếng anh trên lớp ở mức khá tốt chứ không phải xuất sắc nhưng gia đình cũng không yêu cầu điểm số hơn vì chỉ cần bạn giao tiếp tốt, phát âm chuẩn tiếng Anh, tăng thêm vốn từ vựng còn điểm số không quá quan trọng, quan trọng về kỹ năng. Gia đình muốn bạn ấy trong tương lai sẽ thi toeic hoặc ielts (gia đình muốn thi toeic hơn). Cần một bạn có kinh nghiệm dạy gia sư luyện thi toeic tại nhà cho học sinh (cho học sinh chứ không phải người lớn, người đi làm) học phí dao động từ 200k - 240k/buổi dạy 1,5 giờ. Thời gian học cụ thể sẽ thống nhất với bạn gia sư toeic nhưng ưu tiên vào tối thứ 6 từ 8h hoặc sáng ngày thứ 7 khoảng 9h. Tối thứ 6 không học sớm hơn được vì em học về có lịch đi bơi đến 7h mới về ăn cơm, nghỉ ngơi xong em học là vừa.

Cần gia sư luyện thi toeic cấp tốc ở Nguyễn Lương Bằng cho anh học viên đã đi làm mục tiêu 550 điểm, vừa rồi kiểm tra được 450 điểm, cần thi toeic trong khoảng 20 ngày nữa. Cần một bạn không cần quá giỏi nhưng có nhiều kinh nghiệm, nhiều mẹo dạy cho anh vào các buổi tối tất cả các ngày trong tuần, học phí 240k/buổi dạy 2 tiếng.
Yêu cầu nữ, có kinh nghiệm, dạy đúng giờ đúng lịch. Học phí có thể thanh toán theo tuần hoặc thanh toán từng buổi hoặc xong khóa thanh toán tùy bạn gia sư thích thế nào cũng được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top