Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Gia sư luyện thi TOEIC cấp tốc tại nhà ở Hà Nội


Trung tâm gia sư toeic Hà Nội nhận Gia sư luyện thi TOEIC cấp tốc tại nhà hotline: 0989.322.428 Dạy thử hoàn toàn miễn phí. 

Thời gian học tùy vào yêu cầu của học viên (có thể học sáng, trưa, chiều hoặc tối).

Đội ngũ gia sư luyện thi toeic cấp tốc là giảng viên, giáo viên, sinh viên giỏi xuất sắc có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi toeic.

Như chúng ta đã biết, nhu cầu học luyện thi TOEIC ngày càng tăng cao trong một vài năm trở lại đây.

Vậy, TOEIC là gì?

TOEIC, viết tắt của Test of English for International Communication, là một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế về giao tiếp, dùng để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh một cách hiệu quả trong môi trường làm việc hàng ngày, từ những tình huống giao tiếp cơ bản, đơn giản đến những tình huống phức tạp và chuyên môn hơn.

Rất nhiều trường Đại học ở Việt Nam đã và đang dùng bài kiểm tra TOEIC để đánh giá sự tiến bộ trong việc học tiếng Anh đối với các sinh viên của họ, kì thi xếp lớp và làm điều kiện cần phải có trước khi ra trường.
Hầu hết các doanh nghiệp (cả ở Việt Nam và nước ngoài) đều đang sử dụng chứng chỉ TOEIC như một công cụ để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của cán bộ nhân viên và là tiêu chuẩn để tuyển dụng ứng viên.

Vì vậy, việc học tiếng Anh theo chương trình học với gia sư luyện thi TOEIC cấp tốc và việc thi chứng chỉ TOEIC đang dành được mối được quan tâm lớn từ xã hội.

Nhu cầu của người học lớn như vậy, nhưng vì bạn không sắp xếp được thời gian để đến các lớp học ở trung tâm, hay cần luyện TOEIC cấp tốc để đáp ứng yêu cầu của công ty/ đơn vị tuyển dụng, hoặc bạn bị mất gốc tiếng anh, sau bao năm không sử dụng nên giờ cảm thấy kiến thức của mình lơ mơ và lung tung không có hệ thống, hay đơn giản là bạn muốn học riêng một lớp học ít người cho chất lượng, thì hiện nay đã có thêm một sự lựa chọn cho bạn.

Kinh nghiệm giảng dạy: 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau: sinh viên, người đi làm …, tham gia giảng dạy nhiều khóa luyện âm chuẩn tại trung tâm gia sư TOEIC Hà Nội, có một ngân hàng các khó khăn và lỗi sai về phát âm của người Việt, có thể giúp các bạn phát âm chuẩn từ đó nâng cao kỹ năng nghe và nói trong tiếng anh.

Gia sư luyện thi TOEIC cấp tốc dạy tại nhà học viên ở các khu vực quận huyện Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top