Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Giới thiệu gia sư Vũ Đạt chuyên luyện thi toeic và dịch thuật

Cấp 1: Đạt giải Nhì cấp tỉnh môn Toán ( lớp 5 )
Cấp 2: Đạt giải Nhì cấp tỉnh môn Toán ( lớp 9 )
Đạt giải Nhì cấp Quốc gia môn Toán Violympic ( giải toán trên Internet ) ( lớp 9 ) ( nếu muốn sẽ có hình ảnh để xác nhận, em xin lỗi vì phần này là điền không tạo file đính kèm được ạ )

- Chuyên viên dịch thuật.
- Đang làm việc trong môi trường giao tiếp thường xuyên với người nước ngoài.
Phương pháp giảng dạy
- Có tài liệu gia sư luyện thi toeic riêng cho từng trình độ
- Chú trọng vào nâng cao khả năng nắm bắt kiến thức của học sinh, không học vẹt, không học vì điểm số.

Có bằng TOEIC 850/990, truyện đạt kĩ năng và mẹo thi, có kinh nghiệm giảng dạy, vững kiến thức tiếng anh cấp 2, 3

Tôi thi đại học được 2 điểm 9 khối A1 và khối D1. Điểm TOEIC của tôi là 880, kỹ năng giao tiếp tốt. Tôi nói 4 ngoại ngữ (Anh, Việt, Tây Ban Nha, Hàn Quốc), và thứ tiếng tôi tự tin chọn để giảng dạy là tiếng Anh. Chuyên môn của tôi là dạy học 3 năm 10, 11, 12 tiếng Anh , cả chuyên lẫn không chuyên ; ôn luyện đại học, và TOEIC, luyện giao tiếp.
Đã có tìm hiểu qua và chắt lọc lại nhiều nguồn tài liệu và phương pháp học tiếng Anh được cho là tốt nhất để giúp cho học sinh: vững ngữ pháp, từ vựng, dịch thuật tốt
Xin chào các bậc phụ huynh và các em/bạn học sinh,

Cháu/anh/mình xin tự giới thiệu mình tên là Vũ Lê Thành Đạt, hiện đang la sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, chương trình tiên tiến khoa Cơ Điện Tử. Cháu học theo chương trình liên kết với đại học California State University, chương trình hoàn toàn học bằng tiếng anh nên chính vì vậy lợi thế của cháu là 2 môn Toán và Tiếng Anh. Mặc dù bản thân có thể dạy Toán cấp 3 và ôn thi đại học nhưng cháu sẽ không dám nhận các lớp này vì: 1.cháu sẽ chỉ dạy khi mình đã soạn bài giảng và bài tập một cách đầy đủ chi tiết, ưu tiên của cháu luôn là chất lượng của giờ dạy chứ không phải thời gian; 2. thời gian học tập tại trường không cho phép cháu đầu tư nhiều vào 2 mảng lớp có nhiều kiến thức ở mức tương đối khó. Trong quá trình ôn thi đại học cháu không tham gia bất kì một lớp luyện thi nào, hoàn toàn tự học bám sát chương trình trên lớp môn Toán và nâng cao môn Tiếng Anh - vốn là môn ưa thích của cháu nên cháu có thể cung cấp cho các em học sinh một phương pháp tự học hiệu quả, đáp ứng nhu cầu phát triển tư duy một cách độc lập nhưng logic chặt chẽ, bên cạnh đó cháu còn có một lượng sách tài liệu tương đối lớn về các vấn đề quan trọng sẽ có trong các đề thi để đảm bảo lượng kiến thức đầy đủ cho học sinh.

Thành tích học tập:
12 năm là học sinh giỏi: cấp 2 chuyên Toán tại trường THCS Lê Quý Đôn- Cầu Giấy; cấp 3 tại trường THPT chuyên Chu Văn An Hà Nội
Năm lớp 8-9 là thành viên đội tuyển Tin của Quận Cầu Giấy, 2 lần đạt giải 3 tin học trẻ không chuyên cấp thành phố
Năm lớp 11-12 là thành viên đội tuyển Tin của trường Chu Văn An và quân Tây Hồ, tham dự kì thi học sinh giỏi Duyên Hải miền Bắc
Á khoa khối D khoa triết học đại học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn với điểm tiếng anh 8.75
Điểm thi đại học khối A1: Toán 8, Lý 7, Anh 9.5
Điểm TOEIC đầu vào 850/900 xếp thứ 2 trong khối chương trình Tiên Tiến

Kinh nghiệm giảng dạy:
Em Hà Anh, học sinh lớp 11, gia sư môn tiếng Anh theo hướng luyện thi IELTS và TOEIC song song với luyện thi đại học để có cơ hội giành học bổng đi du học. Sau 3 tháng học cùng cháu, vốn từ vựng và khả năng vận dụng từ vựng đặt câu của em cải thiện rõ rệt: trước đó em chưa đủ khả năng viết luận và đặt câu còn chưa thực sự trôi chảy để thành văn nhưng sau thì em hoàn toàn tự tin khi viết các bài luận khó mang tính nghị luận xã hội bằng Tiếng Anh. Bên cạnh đó, khả năng nghe của em cũng phát triển rất tốt do được cháu luyện nghe bằng các phóng sự, bản tin và các bài nghe có chọn lọc.

Em Nam Anh, học sinh lớp 9 và 10. Năm lớp 9 cháu nhận gia sư em môn toán để thi vào 10. Em khá chăm chỉ tuy nhiên hơi chậm nên kết quả học tập không thật sự tốt, điểm trên lớp chỉ 6-7. Học với em đòi hỏi kiên nhẫn vì em tư duy hơi chậm và dễ mất tập trung. Với sự giúp đỡ của cháu, kết thúc năm lớp 9 em đạt học sinh giỏi với tổng kết toán 8.7 và thi vào 10 đạt điểm số 8.25, hiện theo yêu cầu của gia đình em đang học tại trường lomonoxop lớp chuyên Anh nên gia đinh muốn cháu gia sư em lớp 10 môn Anh và tiến tới là giúp em ôn thi ĐH.

Em Hải Anh, học sinh lớp 6, em học chuyên toán tuy nhiên theo em thì em nghe giảng trên lớp không hiểu nên không thể làm được bài tập về nhà. Lúc nhận em là khi còn 2 tháng nữa là kết thúc năm học, em có mong muốn đạt học sinh giỏi tuy nhiên điểm phẩy của em hiện tại dưới mức yêu cầu (yêu cầu môn toán trên 8 phẩy trong khi em mới chỉ 7.2, môn anh trên 6.5 trong khi em mới chỉ 5.5). Gia đình có yêu cầu nhờ cháu gấp rút giúp em cải thiện nhanh chóng 2 môn toán và tiếng anh. Đối với cháu đây là một thử thách khá bất ngờ, vì khi nhận lớp cháu cũng nghĩ rằng em học chuyên toán sẽ có học lực tương đối khá và sẽ chủ yếu học nâng cao thêm. Trong quá trình dạy em, với môn Toán cháu đã soạn riêng bộ bài tập và bài giảng nhằm đúc kết kiến thức một cách cô đọng nhất và bài tập mang tính khái quát nhất để đảm bảo rằng em có thể giải được hầu hết các dạng bài tập phổ biến và các biến thể nâng cao hơn của chúng; với môn Anh cháu đã bám theo chương trình học của em (em học giáo trình nước ngoài sách Let's go) để soạn ra giáo án với trọng tâm là ngữ pháp và từ vựng, giúp em đạt mục tiêu chính là nâng cao điểm số của các bài kiểm tra. Kết thúc năm học em vừa đủ điểm đạt học sinh giỏi và gia đình tin tưởng tiếp tục mong muốn cháu gia sư luyện thi toeic cho em.

Phương pháp dạy học của cháu luôn phải ưu tiên đảm bảo kiến thức cơ bản cho học sinh, bám sát chương trình sách giáo khoa hoặc trường trình các em đang theo học nhằm mục đích cải thiện điểm số trên lớp cho các em, sau đó với học lực của các em mới tiến hành nâng cao kiến thức một cách tương ứng. Với môn Toán cháu luôn có các chuyên đề do chính cháu soạn, đúc kết kinh nghiệm giải bài tập của cháu và luôn có các bài tập đi kèm mang tính khái quát các dạng bài tập cụ thể để học sinh có thể hình thành tư duy để giải các bài tập tương tự hoặc nâng cao hơn. Với môn Tiếng Anh thì cốt lõi của phương pháp dạy của cháu là đặt câu, vì để đặt câu đúng thì các em sẽ phải có : Ngữ Pháp tốt và Từ Vựng tốt, với kiến thức tiếng anh từ lớp 1-12 thì chỉ theo phương pháp này là đủ vì các em sẽ được trang bị ngữ pháp môt cách chắc chắn và vốn từ vựng rộng và nhiều, đáp ứng nhu cầu truyền đạt thông tin bằng tiếng Anh của các em.

Lời kết, tuy rằng cháu là sinh viên Bách Khoa theo học Kỹ sư nhưng cháu luôn yêu thích được làm việc và giúp đỡ các em/bạn học sinh với những môn hoặc lĩnh vực mà cháu nắm vững, rất hy vọng trong tương lai sẽ được gặp mặt và giúp đỡ các bậc phụ huynh và các em học sinh. Em xin trân thành cám ơn trung tâm GS Bảo Châu vì đã tạo điều kiện cho em được tham gia làm gia sư luyện thi toeic cấp tốc và cháu/anh xin cám ơn các bậc phụ huynh và các em học sinh đã đọc bài giới thiệu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top