Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Rất nhiều bạn khi mới bắt đầu tìm hiểu để học TOEIC hoặc các bạn "mất gốc"

<Thảo luận TOEIC>

Rất nhiều bạn khi mới bắt đầu tìm hiểu để học TOEIC hoặc các bạn "mất gốc" hoặc trình độ TOEIC <400 thường hay hỏi tài liệu và lộ trình cũng như các phương pháp học thế nào cho đúng để thi đạt mục tiêu.
Nhưng thực tế, trình độ ban đầu; cách học và cách tiếp thu của mỗi người là khác nhau; vì vậy hôm nay mình viết bài này để anh em đang và đã học TOEIC cùng nhau chia sẻ và trao đổi cách thức học TOEIC để anh em trong group đặc biệt các admin chia sẽ nhiều hơn những thứ các bạn cần.
- Các bạn tiếp cận với TOEIC ra sao? Đang học theo phương pháp như thế nào?
- Đặc biệt hơn cả là tài liệu bạn đang học có thoả mãn không và mong muốn tài liệu ntn?
• Hãy đề xuất những gì các bạn mong muốn chia sẻ và giúp đỡ nhé, các admin, những người đi trước và các thầy cô trong gr sẽ giúp đỡ cũng như chia sẻ tài liệu hết mình !

Đang học tiếng anh nói chung bằng cách nghe nhạc xem phim phụ đề Với cả hay theo dõi mấy page tiếng anh, thấy ai post bài hay là nán lại đọc 1 ít và share về. Cứ thế tích tiểu thành đại. Năm ngoái ôn thi đh nên e chủ yếu chỉ học từ vựng vs ngữ pháp. hè học xog 3700 từ mới, bộ pharal verb, idioms ngữ pháp thì cx tạm ok. h thi xog r thì học thêm các từ khó chuyên ngành, bắt đầu luyện nghe trên talkenglish, effortless english. từ mới e thường xuyên ôn tập nên cx nhớ.
Part 5,6 chủ yếu ngữ pháp nhưng sao mìh hiểu ngữ pháp nhưng k áp dụng dx, kèm đó part tranh miêu tả vật mình nghe k hiểu... ad có cách nào giúp mìk vs.
E giờ mới bắt đầu học toiec nhưng yêu cầu trường e phải học 4 kĩ năng và e lại là người mất gốc giờ e nên học như thế nào và dùng những sách nào gì ạ? Xin ad tư vấn chỉ cho e cách học và giới thiệu cho e một vài trung tâm uy tín ạ.
Học trước quên sau vì e học chưa đủ. Note 1 lần k bao giờ nhớ đâu. Phải note nhiều lần, đọc nhiều, gặp nhiều coi nhiều mới nhớ được. Nên làm cách nào đó ngày nào cũng nhìn là nhớ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top