Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Quyết tâm đặt ra phương pháp học luyện thi TOEIC cho riêng mình

GÓC CHIA SẺ 
T thi Toeic rồi, đạt 775 điểm, ngoài tham khảo các câu trên page, đi học 1 chút ban đầu, tự ôn là chính. T có bộ sách 900 Toeic của cô Mai Phương, gần thi cũng chỉ luyện thêm bộ ETS và Economy thôi, t thấy rất hiệu quả. Đúng là hơn nhau chỉ ở sự chăm chỉ các b ạ. Chứ t cũng dân khối A, ban đầu học cũng nản lắm. Muốn động viên mọi người cố gắng ôn tập thôi, Toeic không khó như mình nghĩ ^^ . Dông dài quá, tóm lại là b nào lấy tài liệu thì cmt email mình gửi cho nhé, thắc mắc gì về học tập hay thi cử thì ib vs mình
Từ hôm up bài chia sẻ tài liệu lên, thật vui khi nhận được mail phản hồi của các bạn: lời cảm ơn, lời chúc, lời chia sẻ từ chính bạn đó để cùng trò chuyện với nhau về ôn luyện TOEIC, hihi.
Mình muốn đăng vài dòng này để ủng hộ tinh thần cho các bạn sắp thi và sẽ thi.
Mình đã từng bị trượt anh văn đầu vào và bị trễ 1 kỳ anh văn khi học năm nhất, mình học cực tệ môn english và cảm thấy rất chán và ghét nó.
Vào năm 4, mình cần có bằng anh văn để nhận luận văn, mình quyết tâm ôn luyện nhưng quá trình ôn vẫn ko có sự liên tục. Trước khi thi thật khoảng 3 tháng, mình đã đăng kí test thử 1 bài và kết quả chỉ đạt 355đ.
Mình quyết tâm đặt ra phương pháp học luyện thi TOEIC cho riêng mình:
- Từ vựng : viết nó ra, đọc nó nhiều lần bằng tiếng anh lẫn nghĩa tiếng việt, ghi nó ở bất kì nơi nào mình có thể thấy đc nó, mỗi ngày đều phải nhìn nó và đọc.
- Ngữ pháp : thật ra mình ko có phương pháp học ngữ pháp, mình rút ra sau mỗi lần giải từng part và mình ghi lại sau đó xem và nhớ.
- Nghe : mình đã ôn nghe trong 1 quyển duy nhất là ETS 2016, mình nghe đi nghe lại, nghe bất cứ khi nào mình rảnh tai, rất hữu hiệu, sau khi mình ôn quyển này xong, trước khi thi thật khoảng 1 tuần, mình nghe ETS 1000 đc 8 hay 9 test gì đó.
- Mình ôn phần reading trong 3 quyển là : Eco 1, Eco 2 và Eco 4. Mình làm rất cả các part 5 6 7 trong đó và note lại những câu sai, sau đó mình giải lại chúng khoảng 2 - 3 lần nữa.
- Mình có làm những câu hỏi các bạn đăng lên trong group, những bài note, thật sự rất hữu ích, mình cảm ơn group rất rất nhiều.
500 anh em nào cùng mục tiêu chinh phục TOEIC thì hãy like cho mình 1 cái động viên tinh thần nào. Và hãy comment cùng chia sẻ phương pháp học TOEIC của mình phía dưới nhé - Cho đi là còn mãi mà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top