Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

4 cuốn Toeic vàng đang Hot nhất Hàn Quốc

Tình hình là 4 cuốn Toeic vàng đang Hot nhất Hàn Quốc đã về với đội của mình rồi. Gần 800k/ cuốn (đau lòng mà vẫn phải mua đó). Nửa vui nửa buồn ạ. Mình mới đọc qua 1 cuốn reading thui mà thấy sách họ viết và phân bổ lộ trình học quá hay. Còn buồn vì form đề mới quả thực khó hơn rất rất nhiều.

Thành thực chia buồn với những bạn đang có dự định thi vào năm sau, thử thách với các bạn sẽ khó hơn thực sự. Thôi thì mình chẳng biết làm j đành cày cuốc update đề đóm cho các bạn luyện tập thui. Có bạn nào muốn thử cọ xát vs form đề khó nhăn răng này ko. Mình up thử 1 bài part 6 các b tham khảo nhé. Nó bắt chọn hẳn 1 câu writing để điền chứ ko chỉ điền 1 từ còn thiếu mọi người ạ:
Ps: Thang điểm cũng update mới nhé các b. Nói chung là chỉ có khó hơn thui.

Lộ trình ng ta viết bằng tiếng Anh hay tiếng Hàn vậy bạn? Mình cũng mua 8 cuốn mà phần hướng dẫn cũng như giải thích bằng tiếng Hàn mình chả hiểu gì cả.
Còn part 5 thấy cũng tương tư như mấy cuốn ETS hiện nay, nội dung và độ khó cũng khác lắm. Chỉ khác mỗi format thôi
Có 4c thui b. 4c là giải mà. Đọc tiếng hàn làm gì mình cần cái đề của nó thui nên mình không đọc giải. Về p5,6 thì ngưx pháp đâu cũng giống đâu m thấy ngta tách lộ trình học khá hay cho các phần thui. Còn về form thì khó lên hẳn mà. Cả nghe và đọc đều khó hơn nhìu.
Do bạn mua mấy cuốn đó chứ mình mua nhiều cuốn khác nữa nên thành 8 cuốn. Ý bạn nói phần hướng dẫn hay nên mình hỏi bằng tiếng gì í. Chứ mình mua cũng chỉ để lấy đề thôi.

Cùng học từ vựng tiếp nhé các bạn, hãy cho mình biết nếu các bạn đã học xong, để mình post tiếp nha.
Vì là group tự học nên thiết nghĩ các thành viên nên tích cực tham gia..hãy xem như trang nhật ký học tập của các bạn ấy. Ngày hnay các bạn học đc gì, câu nào..hãy post lên đó là cách một chị dạy gia sư luyện thi toeic cấp tốc tại nhà đã chia sẻ. Rồi lại tự mình comment đáp án giải thích, xem như học bài lại 1 lần.
Đừng chỉ trông chờ vào các ad..Hãy chủ động nhé các bạn. Vì các bạn ấy đa phần cũng phải đi làm, những câu các bạn ấy post thì đều những câu các bạn ấy đã học rồi, thuộc rồi..thật ra là muốn giúp mọi người học mới post lên thôi..Có qua mới có lại nè..Các bạn cũng nên chủ động post bài nha hii.
Đôi lời tâm sự thôi ạ..Mình thích người nào chăm chỉ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top