Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Dự định luyện thi toeic bạn cần làm những điều gì?

Chúng tôi đội ngũ gia sư luyện thi toeic chất lượng xin chia sẻ những kinh nghiệm quý báu được chúng tôi sưu tầm chia sẻ đến các bạn học.

Việc đầu tiên trước khi luyện nghe cũng như học tiếng anh thì tôi xin đề cập đến một vài vấn đề muôn thuở của các bạn như sau:

1, Thứ nhất đó là tinh thần và thái độ học tập của các bạn. Các bạn xác định học thì cho đến nơi đến chốn không thì thôi. Tiếng anh ai cũng muốn học và rất nhiều người đi học nhưng rất ít người thành công. Thái độ của các bạn là chỉ là muốn học tiếng anh chứ chưa biết học để là gì? Hay mục đích cũng rất mơ hồ chỉ là mong kiếm được việc nhưng chưa biết là việc như thế nào.

Tiếng anh có rất nhiều cấp độ và lĩnh vực khác nhau nhưng trong quá trình giảng dạy và tìm hiểu thì hầu hết các bạn đều chọn tiếng anh giao tiếp và tiếng anh thương mại là phổ biến. vậy việc đầu tiên mà các bạn cần phải làm là chọn cho mình một mục tiêu để hướng tới, xong mục tiêu này rồi đến mục tiêu khác chứ không được dừng lại mà phải học tập không ngừng.

2, Thứ 2 là thời gian: Sinh viên thì có cả đống thời gian để học tiếng anh. Các bạn đừng nói là học trên trường nhiều, tôi cũng đi học như các bạn rồi tôi biết. Những bạn chăm thì quá chú trọng việc học trên trường để dành giật điểm số. Nên với việc học tiếng anh các bạn muốn nhưng vẫn chỉ là phụ. Mà nói luôn đã côi việc gì là phụ thì khi làm bao giờ kết quả cũng rất kém. Nói thật bây giờ bạn giỏi tiếng anh thì bạn còn dễ kiếm việc hơn là bạn học xong đại học đấy. Bạn phải tận dụng triệt để thời gian của bạn đi, cân bằng cả việc học tiếng anh lẫn việc học ở trường. Hãy coi việc học tiếng anh là chính chứ đừng là phụ. Mỗi ngày dành 6-8 tiếng để học tiếng anh. Bật mí là nếu bạn chăm chỉ thì chỉ sau 1 -2 tháng là bạn giao tiếp khá với người nước ngoài, sau đó bạn từ từ học lên rất là nhàn. Thà khổ vài tháng để không khổ cả tương lai sau này nhé.
Gia sư TOEIC
3, Thứ 3 là nơi học và học phí: Ôi giời ơi! Các trung tâm tiếng anh bây giờ nhiều như nấm. Quảng cáo, tiếp thị thì thôi rồi. Hiện giờ các bạn học ở đâu cũng vậy thôi. Ở đó người ta kinh doanh nên cái mà bạn nhận được cứ từ từ đến khi nào mà họ không còn nhận được lợi ích từ bạn nữa nhé. Còn không thì họ còn lâu mới tha cho bạn. Học giao tiếp để nói chuyện được với người nước ngoài lâu thì 2 tháng, nhanh thì 1 thắng phụ thuộc chủ yếu vào bản thân của bạn ( ngữ âm + giao tiếp+ thực hành). Còn giao tiếp pro thì bạn phải trau rồi từ vựng hàng ngày vì lúc đó bạn đã có phản xạ, ko ai dạy bạn học từ mới đâu. Có tôi dạy thôi haha

Còn học TOEIC muốn đạt >700 thì cũng chỉ mất 1-2 tháng thôi. Nhưng là học như điên đấy. Bản chất của TOEIC là từ mới. các bạn có nghe cả ngày mà từ mới không biết thì cũng chịu chả hiểu gì. Khi học từ mới thì các bạn cần phải phát âm chuẩn rùi luyện nghe. Như vậy thì không quên được từ mới và không còn phải học tủ, học mẹo nữa. còn ngữ pháp thì chả có mấy đâu cũng toàn từ vựng và một chút kỹ năng làm bài thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top