Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Mất gốc tiếng Anh sau 1 năm tự học và luyện thi đạt 960 điểm toeic kinh nghiệm thực tế học

Em vừa nhận kết quả hôm nay, thật sự là có cả do may mắn nhiều nên em đạt điểm số 960 nhưng cũng là do học đúng hướng và cố gắng của bản thân em nữa ạ. Em cảm ơn các anh chị và các bạn trong group dạy và học toeic tại nhà Hà Nội đã chia sẻ tài liệu và trả lời mấy câu hỏi ngu xi của e. Đây là lầm đầu e thi nên vẫn còn nhiều bỡ ngỡ. May mà gặp được group tốt thế này ạ
E xin chia sẻ kinh nghiệm của e ạ
Em tự học từ đầu, chưa đi học thêm một lớp tiếng anh nào. Vì e không có tiền đi học, còn e rất khuyến khích mọi người đi học để rút ngắn thời gian ôn thi.
Em học tiếng anh nghiêm túc khoảng 1 năm, ôn thi toiec khoảng 2 tháng trước. Lần đầu làm đề làm nhầm mấy đề thử của Barron được 945 điểm, ôn mới biết là khó như vậy. Lúc bắt đầu học từ gốc, mọi người nên tìm truyện thiếu nhi hay mấy chương trình thiếu nhi trên youtube để nghe, từ dê đến khó, e sợ nhất mấy thể loại CNN, VOA... đến giờ vẫn không quên cảm giác sợ hãi mỗi lần xem mấy kênh ý.
Giai đoạn ôn thi e cũng chỉ làm tập trung ETS và eco, e thấy ets hay hơn, eco thì khó mà e thì lười nên không làm được mấy, làm nhiều đề khó sợ nản chí.
E thấy phương pháp nghe ETS tốc độ 1.2 rất hay, nó ép mình phải đọc nhanh hơn
E ôn thi ít nên chỉ giờ chỉ nhớ mỗi thế, e recommend đọc hết mấy quyển mẹo của a Quân Trương Minh ạ
Chúc mọi người tìm được phương pháp học phù hợp và sớm thu được kết quả mong muốn
Btw, e muốn hỏi một chút e ạ, e quyêt định thi hơi bồng bột, e là SV năm 2 ĐH Dược, giờ e không biết làm gì để đỡ phí cái bằng của e nữa, các anh chị cho e lời khuyên được không ạ? e muốn làm gì mà liên quan đến tiếng anh hoặc ngành học của e, có lương thì tốt, không cũng được ạ? Em dự định là sẽ dạy gia sư toeic nếu online thì miễn phí còn dạy nhóm hoặc tại nhà thì học phí thấp thôi để lấy công đi lại và thêm động lực đi dạy. Em muốn chia sẻ kiến thức mình tự học và hướng dẫn cách học toeic tại nhà hiệu quả cho các bạn và anh chị đang cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top