Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Đôi lời tâm sự của Ad PK gia sư luyện thi toeic tại nhà

Chào cả nhà. Ad PK của gia sư luyện thi toeic viết những dòng này cho các bạn cũng là lúc gần 1h sáng. Thời điểm mình vừa về nhà sau khi dọn dẹp để chuyển câu lạc bộ gia sư luyện thi toeic đi. Mình cũng chưa cả ăn tối, chưa tắm. Người đang hôi rích, bụng đói ọc ọc. Nhưng mình nghĩ mình cần phải ở đây để nói một vài điều. Điều mà mình cũng khá băn khoăn và mong các bạn hiểu
Như mình báo trên lớp. Clb gia sư toeic bọn mình sẽ chuyển địa điểm, chuyển tất đi chỗ khác. Chuyển địa điểm tại một nơi mình gắn bó đã lâu là điều không ai mong muốn. Hơn nữa với mình thì lại khó khăn hơn vì mình đã có quá nhiều thứ gọi là kỷ niệm ở nơi đó. Ở nơi cũ, mình đã đồng hành với không biết bao nhiêu bạn sinh viên, tận chục nghìn người. Vui có, buồn có, hạnh phúc cũng có mà khổ đau cũng có. Nơi đó chứng kiến mình được là chính mình, làm việc không biết mệt mỏi với đam mê. Nơi đó mình cũng đã từng ngồi thu lu trong căn phòng, tắt điện đi và khóc khi mình gặp chuyện buồn trong gia đình - khi người bác họ của mình mất. Và mình cũng tin với những bạn thành viên cũ của clb gia sư luyện thi toeic bọn mình, các bạn cũng có 1 phần ký ức trong đó.
Việc clb mình chuyển đi là điều tất yếu. Nó như quá trình phát triển của clb mình vậy, cần phải chuyên nghiệp hơn, tiện lợi hơn. Clb mình chuyển cũng vì mục đích duy nhất là phục vụ các bạn thành viên hiệu quả, từ chỗ để xe, đi lại, ăn uống, không gian học trong lớp .... Tất cả cần phải quy củ và đàng hoàng hơn. Chuyển đi như vậy là sẽ gây khó khăn cho các bạn, khiến bạn khó khăn trong việc tìm đường mấy buổi đầu. Nhưng mình mong các bạn hiểu và thông cảm cho clb nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top