Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Một số kinh nghiệm nhỏ cho những bạn đang ôn luyện thi toeic

Sau đây là một số kinh nghiệm nhỏ cho những bạn đang ôn luyện thi toeic mà theo gia sư toeic là các bạn nên tham khảo. 
Bạn đang rất quyết tâm ôn luyện thi để lấy chứng chỉ toeic trong thời gian sớm nhất để phục vụ công việc, chuẩn bị cho quá trình mình đi làm. Nhưng trước khi bắt đầu làm gì đó hãy xác định mục tiêu của mình là bao nhiêu điểm, trong khoảng thời gian bao lâu mục tiêu của bạn là 550 hay 700 hay  900 hay phải chinh phục mức điểm tối đa. Đừng để đạt bao nhiêu thì đạt lúc đó không tạo quyết tâm, không có động lực trong quá trình học đâu. Lúc đầu có thể rất mạnh mẽ nhưng không đặt mục tiêu cụ thể thì rất có thể bạn sẽ bỏ phí quảng thời gian này. Đừng đặt mục tiêu quá thấp so với khả năng của mình ví dụ như trong đợt thi thử bạn đạt 700 điểm thì hãy đặt ra cho mình mức 800 đừng nhưng cũng đừng quá cao làm cho bản thân dễ bị hụt hẫng đặc biệt những ngày gần thi sẽ dễ bị hoảng, bị mất phương hướng.
Hãy nhờ sự giúp sức của những người thi trước, người có trình độ là thầy cô giáo của bạn, gia sư toeic của bạn hoặc một người bạn của bạn có điểm cao trong các lần thi trước, có kiến thức tốt mà bạn cảm thấy tin tưởng. Nhờ những người như thế chỉ một vài buổi có thể giúp bạn cải thiện được rất nhiều, họ sẽ giúp chỉ ra cho bạn những cái sai cái đúng, cách giải đáp bài đã phù hợp chưa hay là tâm sự về cách học mà bạn ấy đã thực sự trải qua để đạt điểm số như vậy.
Giải quyết được 2 vấn đề trên là bạn đã đi được gần nửa của mục tiêu rồi đấy, thật đấy hãy tin mình đi. Nửa còn lại chắc chắn là ở kiến thức, trình độ, quyết tâm của bạn thôi.
Mình đã dạy gia sư luyện thi toeic cho rất rất nhiều bạn và buổi đầu luôn là buổi bọn mình tìm hiểu, trao đổi, đánh giá về trình độ của nhau từ đó hiểu nhau hơn. Để học được với nhau trước tiên hãy là một người bạn đừng dối tra lừa lọc nhau, đừng có trình đột thế này mà báo thế kia hãy thật thà và tin tưởng nhau chắc chắn sẽ đạt mục tiêu đặt ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top