Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Cơ hội học luyện thi toeic theo nhóm với chi phí rất phù hợp

Học Toeic chất lượng cơ hội có 1 không 2 theo hình thức nhóm nhỏ từ 5 - 7 học viên một lớp.
Lớp luyện thi toeic của cô Hằng (sinh năm 1984, tốt nghiệp loại giỏi điểm Toeic trên 900) với chi phí chỉ vào khoảng 150.000đ/buổi) các bạn có nhu cầu đăng ký hoặc share cho bạn bè biết thông tin nhé.
Đạt điểm toeic cao chỉ trong khoảng 3 tháng học với cô giáo Hằng tiết kiệm cho các bạn cả về thời gian và tiền bạc (đặc biệt với các bạn sinh viên không có nhiều điều kiện về tài chính).
Lớp học với gia sư luyện thi toeic không đầu tư quá hoành tráng về cơ sở vật chất nhưng chúng tôi cam kết đáp ứng đủ điều kiện học cho các bạn. Việc đầu tư cơ sở vật chất quá hoành tráng dẫn đến việc đội học phí lên rất cao có thể lên tới hơn 300.000đ/buổi dạy, lớp đông hiệu quả học không cao. Vì thế mức học phí học theo nhóm của cô giáo Hằng luôn đảm bảo chỉ ở mức hơn 100k một buổi học chất lượng. Qua gần 10 năm giảng dạy luyện thi toeic với bề dày kinh nghiệm và trình độ vì thế cô đã giúp nhiều em đạt điểm rất cao.
Rất nhiều sinh viên, người đi làm ở Hà Nội đã và đang học với cô Hằng. Rất nhiều các bạn đạt kết quả cao đã đến nhận thưởng (món quà nhỏ thôi hihi) và chụp ảnh lưu niệm nhé. Các bạn có thể tham khảo ở phần Khen thưởng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top