Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Lớp luyện thi TOEIC mục tiêu khoảng 700 đến 750 điểm ở Phạm Ngọc Thạch

Cần  Gia sư luyện thi TOEIC cho học viên hiện đang đạt khoảng 500 điểm TOEIC mong muốn đạt khoảng trên 700 điểm. Học viên nữ hiện đang học đại học năm thứ 3 muốn ra trường có chứng chỉ toeic khoảng trên 700 hoặc cao hơn nữa thì càng tốt. Học viên học được vào buổi tối và 1 số buổi chiều (thời gian cụ thể có thể sắp xếp với các bạn gia sư). Mong muốn tìm được bạn gia sư có kinh nghiệm, đã dạy và có chứng chỉ toeic từ 750 điểm trở lên, có khả năng truyền đạt đặc biệt là sẵn sàng chia sẻ các mẹo làm bài giúp mình những chỗ còn kém.
Học phí 180.000đ/buổi, địa chỉ học Phạm Ngọc Thạch.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp mới nhất cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

1 nhận xét:

  1. Nguyễn Phương Hoa/ FTU/ Kinh tế đối ngoại/ SV năm 1/ 01689948790/ Đã làm gs năm lớp 11-12/ Hà Nội/ Quận HBT, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, gần FTU

    Trả lờiXóa

 
Scroll to top