Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Gia sư tiếng Anh TOEIC có giải nhất tỉnh và tiếng Anh lớp 11 Olympic Quốc Gia

THÀNH TÍCH học tập : Cháu đạt giải NHẤT TỈNH môn tiếng anh lớp 11; HUY CHƯƠNG ĐỒNG Olympic Tiếng anh cấp Quốc Gia lớp 11; giải NHÌ TỈNH tiếng anh lớp 9 , được tặng bằng khen của Bộ giáo dục Olympic Tiếng anh cấp Quốc Gia lớp 9; đạt các giải cấp huyện khác môn tiếng anh.

Kết quả thi ĐẠI HỌC : khối A1, Tiếng anh 9,5 điểm; khối D, Tiếng anh 8,75. Cháu đỗ ĐH Ngoại Thương với tổng điểm khối A1 là 25,5 điểm; chuyên ngành KINH TẾ ĐỐI NGOẠI.
+Cấp 2:
Lớp 8: Giải nhất Tiếng Anh cấp thị xã
Lớp 9: Giải ba Tiếng Anh trên mạng IOE cấp quốc gia, Giải nhì Tiếng Anh cấp tỉnh, Giải nhất Tiếng Anh cấp thị xã
+Cấp 3:
Lớp 10: Giải nhất Olympic Tiếng Anh
Lớp 11: Giải nhì Tiếng Anh cấp tỉnh
Giải ba Olympic Toán
Lớp 12: Giải ba Tiếng Anh cấp tỉnh
Giải khuyến khích Vật Lý cấp tỉnh 

Cháu có nhiều kinh nghiệm giảng dạy gia sư luyện thi toeic cháu cam kết đảm bảo điểm đầu ra cho các em học sinh.
*Điểm thi đại học: 26 (khối A1)
Toán 9 Vật lý 8.25 Tiếng Anh 8.75
*Kinh nghiệm:
+Dạy học 1 em học sinh lớp 6 7 8 đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn toán.
+Dạy học 1 em học sinh lớp 11 đạt học sinh giỏi olympic môn tiếng anh .
+Kèm học 1 em học sinh lớp 4 tại Hà Nội
KINH NGHIỆM dạy thêm : cháu đã từng dạy một em học sinh lớp 9 lên lớp 10 trong khoảng 5 tháng.Đó là một em trai học khá, nhưng lười và ham chơi, không chú ý. Vì vậy cháu phải kèm em ấy, giám sát chặt để ép e làm hết số bài tập được giao rồi mới được đi chơi.
Trường hợp thứ 2 là em học sinh gia sư tiếng anh lớp 6, học kém, mới lên cấp 2 nên tâm lý chưa quen, cháu phải dạy từng chút một để lấy gốc cho em.
Dạy cho các em ở độ tuổi vị thành niên , khi tâm lý và suy nghĩ của các em rất nhạy cảm và dễ bị thu hút bởi các trò chơi, các ứng dụng. Đó là lợi thế của cháu.
Những gì cháu rút ra được sau khi di dạy đó là, lầm bạn học cùng các em thay vì là thầy các em.
Cuối cùng cháu cảm ơn các bác phụ huynh đã tin tưởng và cháu xin cam đoan nếu có duyên được dạy cho con của các bác thì nhất định cháu sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình.

Sinh ra ở miền quê ham học Hải Dương, trong một gia đình gia giáo có mẹ làm giáo viên, cháu luôn được dạy bảo và ý thức cho việc học từ nhỏ. Là sinh viên năm 2 trường Học Viện Tài Chính, dù chưa có nhiều kinh nghiệm gia sư nhưng mỗi mùa hè về nhà, cháu thường giúp mẹ dạy dỗ các em học sinh của mẹ lúc mẹ bận việc và cũng vì đam mê và ước mơ từ nhỏ của cháu là làm giáo viên nên mẹ luôn tạo cơ hội cho cháu thử sức. Cháu rất mong và hi vọng được gia sư các em lớp 2,3 vì qua mẹ cháu cũng có chút kinh nghiệm và phương pháp dạy gia sư tiếng anh lớp 5.Về cháu, 12 năm học cháu luôn là học sinh khá giỏi, cấp 1 đã từng thi học sinh giỏi và thi viết chữ đẹp. Mẹ cháu thì đã nhiều năm dạy khối lớp 2,3, cháu tin mẹ sẽ cho chú nhiều kinh nghiệm và phương pháp dạy với các em học sinh lớp 2,3. Cháu mong sẽ được các bậc phụ huynh lựa chọn và cháu tin cháu sẽ khiến phụ huynh hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top