Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Cần tìm Gia sư luyện thi toeic ở La Thành, Phạm Ngọc Thạch và ở Cầu Diễn mục tiêu từ 450 đến 550 điểm

Chị Thu Hương liên hệ với chúng tôi tìm gia sư Luyện thi toeic cho chị tại nhà, chị cho biết chị là người đi làm, làm cho công ty hàng năm đều kiểm tra trình độ tiếng anh bằng cách test điểm toeic (để tạo điều kiện cho việc nâng lương, thăng chức trong công việc). Các năm trước chị đều không qua vì vậy công việc không được thuận lợi năm nay chị quyết tâm phải qua vì vậy đã đăng ký học 1 lớp (học theo nhóm của công ty nhưng kết quả không khả quan vì vậy muốn tìm gia sư toeic dạy kèm thêm tại nhà để đảm bảo chất lượng) .Thông tin lớp như sau: Học viên nữ mục tiêu 550 điểm tuần khoảng 3 buổi (học vào tối thứ 3, 5, 7, thứ 7 có thể học chiều). Địa chỉ: La Thành (đoạn ngay gần với giảng võ).

Tiếng Anh luyện thi toeic cho học sinh nữ mục tiêu 450 điểm, tuần 3 buổi vào sáng thứ 2, 4, 6. 200k/buổi, địa chỉ: Phạm Ngọc Thạch. Hiện tại học sinh chưa test thử vì thế cũng chưa biết hiện trình độ tiếng anh đến đâu, cần gia sư đến test xem trình độ hiện tại của học sinh thế nào, cần lộ trình giảng dạy cụ thể hướng dẫn các bước làm, bước học sao cho phù hợp.
Luyện thi toeic cho học sinh nữ mục tiêu 550 điểm, tuần 3 buổi, 180k/buổi địa chỉ: Cầu Diễn. Tuần 3 buổi, thời gian linh hoạt ưu tiên học vào ban ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top