Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Cần tìm trung tâm toeic hoặc gia sư dạy toeic hiệu quả giúp đạt được khoảng 600 điểm tốt nhất

Chào trung tâm, trong khoảng thời gian 3 tháng tới tôi cần thi chứng chỉ toeic với mục tiêu phải đạt được từ 600 điểm trở lên. Tôi cần chứng chỉ toeic từ 600 với thời gian càng ngắn thì càng tốt vì vậy đang tham khảo liên hệ với gia sư hay khóa học nào tốt nhất. Tìm hiểu trung tâm có đội ngũ gia sư dạy tại nhà chất lượng, được học viên đánh giá cao vì vậy tôi muốn trung tâm tìm giúp gia sư giỏi, có chất lượng cao dạy tại nhà cho tôi ở Phạm Ngọc Thạch. Tôi học tuần khoảng 3 buổi vào buổi tối khoảng từ 7h đến 9h, buổi học cụ thể tôi sẽ thống nhất trực tiếp với gia sư. Tôi yêu cầu gia sư luyện thi toeic phải có kinh nghiệm dạy tốt.

Học phí: 180k/buổi.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp mới nhất cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

1 nhận xét:

  1. Nguyễn Thị Thanh Ngọc
    Sinh viên năm 4, khoa Thương Mại Quốc Tế, trường Đại học Thương Mại
    SĐT 01639795809
    865 điểm TOEIC
    Hiện đang dạy 2 lớp TOEIC

    Trả lờiXóa

 
Scroll to top