Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Gia sư luyện thi toeic ở Ngọc Thụy, Ngô Gia Tự, Âu Cơ, Hồ Đắc Di và Đại Lộ Thăng Long

Cần gia sư Luyện thi toeic cho học sinh nữ, mục tiêu 500 (học sinh đang được khoảng 400). 200k/buổi địa chỉ: Ngọc Thụy (ngay chân cầu Long Biên).
Liên hệ với chúng tôi cần tìm gia sư luyện thi toeic cho con gái chị ở Ngô Gia Tự Long Biên Hà Nội (Nhà chị ở gần Ngã Giao với Nguyễn Văn Cừ và Đường 5). Chị phụ huynh cho biết cháu học sinh năm nay lên lớp 12 cháu học tiếng Anh trên lớp khá là tốt luôn ở top đầu của lớp. Gia đình định hướng cho cháu học hết lớp 12 là đi du học, theo tìm hiểu sơ qua chứ cũng chưa quá sâu vì gia đình chỉ là người buôn bán cũng không biết nhiều về cái này thì được biệt muốn đi du học cần có chứng chỉ toeic. Gia đình muốn tìm một thầy cô giáo dạy luyện thi toeic cho cháu tại nhà (Dịp hè này cháu có thể học tuần 4, 5 buổi vào năm học cháu học tối đa là tuần 2 buổi thôi). Hè thì cháu học thời gian nào cũng được còn vào năm học thì phải sắp xếp vì cháu học cuối cấp khá là bận. Cháu rất chịu khó học nhưng chưa học toeic bao giờ nên không định hướng được phải học thế nào, bắt đầu từ đâu. Và phải chắc chắn là gia sư phải giỏi vì cháu này nhà mình ngoan nhưng lại cá tính gia sư không thật sự giỏi, không hiểu biết mà dạy à uôm là cháu không học. Gia đình sẽ trả mức lương tốt hơn so với các lớp khác được biết các bạn thông thường dạy khoảng 200.0000đ/buổi gia đình sẵn sàng trả 250.000 - 300.000 cho bạn gia sư giỏi và nhiệt tình. Tất nhiên các bạn không tiếc công thì phụ huynh và gia đình cũng sẽ trả công xứng đáng.
Luyện thi toeic học sinh nữ mục tiêu 450 điểm, 200k/buổi, tuần 3 buổi địa chỉ: Âu Cơ. Thời gian học linh hoạt sáng, chiều, tối đều ok.

Cần tìm gia sư toeic cho học sinh nữ mong muốn đạt khoảng 650 đến 700 điểm (hiện tại học viên được khoảng 500 điểm) tuần 2 buổi (học sáng) 200k/buổi địa chỉ: Hồ Đắc Di.
Lớp thứ 2: Cần tìm gia sư dạy luyện thi toeic mục tiêu khoảng 650 đến 700 điểm, học viên là nam đã đi làm chỉ học tối nhà ở Đại Lộ Thăng Long chung cư Thăng Long Number one. Học phí 220.000đ/buổi. Y/c: gia sư dạy luyện thi toeic là nam và nhiệt tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top